HAPPY NEW YEAR, HAPPY NEW ME

isang taon nnman ang nakalipas, hehe, at ito ang unang araw ng taon ng mga ASO {year of the dog}. hiling ko lang, sana hindi kumahol ang ating bansa mula sa mga problema gaya ng sa taong nag-daan.nagsimula ang taon ng masaya ako, hmmm, kasama ko ang buong family {complete pa rin kasi si mommy nakatingin samin from above =P} at bilang isang sa aking major resolutions for this year…PIPILITIN KONG GAWING MASAYA ANG BAWAT SANDALI, PASASAYAHIN KO LAHAT NG MGA TAONG MAHALAGA SA’KIN weee, ang drama noh, hehe. basta, happy new year na lang sa inyo, makaka-uwi na rin sa wakas. tapos na ang bakasyon, balik na sa tunay na mundo.
— still puzzled, is this a new year, or just changing the “5” to “6”? ma-iba sana ang 2006 sa 2005. just hoping.

About this entry