friday the 13th

Whooshh !!! Friday the 13th ngayon.Natapos ko na din sa wakas ang unang bahagi ng aking exams sa major subject ko. Ito ay isang take-home exam. Pero mga peepz. Wag nyong isiping porke take home exam ito ay madali. Mali kayo. Hindi naman siya mahirap pero lalong hindi siya madali. Lalo na sa tulad kong hindi mahilig mag lecture hehe. Hate na hate ko ang mag sulat habang nagle-lesson. Hmm, ano kaya ang result. Buti na lang at nakikinig ako sa Guro ( naks, tagalog) kapag may discussion ( kahit papano may naiintindihan ako sa class) hehe.Maiba tayo.Matagal ko ng ina-abangan ang paglabas ng The Chronicles of Narnia {the lion, the witch and the wardrobe}. Siguro nagsimula ng ipalabas ang trailer nito noon pang September nung nakaraang taon. Kaya naman nung ipalabas ito last january 2, isa na ako sa mga nakipag-siksikan at nakipag-unahan sa iba pang adik na moviegoers. mejo late na, antok na ako, sa susunod na update nalang yung review about dun sa film. *yawn*

About this entry