^_^

Wala sana akong balak na mag-post ngayon dahil wala namang magandang mai-sulat. At maya maya rin ay aalis na ako. Uuwi ako ng cavite dahil hiniling ng aking GF na umuwi ako. Hmmmm. Bakit kaya?
Kahit ako ay nag-tataka kung bakit.Kung ano man ang dahilan, I PROMISE!, ikukuwento ko po sa inyo! Sana maging ok! Tanungin ko muna sarili ko ha, Hmmm..

Hoy lordlance. naligo ka na ba? = Opo. 2 tabo lang kasi malamig. Joke! Nag-shower ako ng matagal.
Kumain ka na? = Ng ano? Lunch oo. Dinner di pa.
Gago ka ba? Alas-9 na ng gabi, bakit d ka pa kumakain.? = Oo, gago ako. Syempre bawal kumain sa ospital. Tapos bigla na lang ako pinauwi ni Tin sa cavite. Dun na lang kami kakain.
Perfume? = Hmm, bawal perfume sa hospital eh kaya wala ako nun. Nag-powder na lang ako, mabango naman yun kahit papano.
Wallet? = Ahh, yup, andito na wallet ko. Nasa bulsa ko na.
Ready? = I’m very much ready! Hiiiyaaah!! Tin, here i come!!

Yari din lamang na gumagabi na masyado, ako po’y aalis muna. Kuwento ko na lang bukas. :p babay.

About this entry