Anong Mali??

Bakit hindi ko man lang naisip ang maaaring dahilan bakit niya ako pinapunta kagabi? Parang ‘di na ako nadala. Kung nalaman ko, hindi na sana ako nag-puntaFor the third time, break na kami ni Tin.
And i don’t know kung may pangatlong pag-babalikan pa. I’m tired. Walang oras. Busy. These are the prime reasons for the said break-up.
Napa-isip tuloy ako. Nasa akin nga siguro ang problema. Lagi kong sinasabing hindi ako nawawalan ng time para sa kanya. Ok na kasi sakin na mag-kita kami once a week. Masaya na ako dun. Feeling ko napupunan na nun yung pagka-miss ko sa kanya for the whole week na nasa manila ako. Not for her.
Hindi ok sa kanya na araw-araw nagte-text ako. During my break times, i make sure na makaka-tawag ako sa kanya. Kulang pa rin pala yun.
Busy ako sa school and hospital duties. Pero kahit minsan hindi ako pumalya sa pagpapa-liwanag sa kanya na ganun talaga, minsan gahol sa oras, dahil kelangan. Sabi niya she understands. Pero uambot pa rin sa break-up.Nung siya ang busy for her school thesis, ok lang sa akin. I accept her excuses. One time, may usapan kami ng 6pm. I know na busy siya, kaya alam kong male-late siya. I never thought na sobrang late na siya darating. From 6pm, i waited ’till 1am. Hindi rin naman siya dumating. Tuwing may VTR siya sa makati, lagi kong sinasabi na dumaan siya sa hospital or sa dorm. Isang sakay lang yun. She never did. Tuwing may ganito akong sentimiyento, lagi lang akong tahimik. Hindi ko ugaling komprontahin siya about those things. Siguro yun ang problema sa akin.
Whenever i ask her out everytime na nakaka-uwi ako ng cavite tuwing may mahabang free hours, 8 out of 10 offers ko na lumabas kami, she refused. I don’t know why.Nahihiya siyang makita sa daan na kasama ako? Nahihiya siyang kumain kasama ako? Ewan. Di ko na alam.
Kagabi, sinabi niya sakin how much she loves me. But we still ended this way. Sinabi niya how much she cares for me. But we still ended this way. I told her how much i love her. But we still ended this way. I told her how much she means to me. And still, we ended the same way. GAWD !!!
For the hird time, iniwan niya ako. And i don’t know kung babalik din ba siya sakin for the third time.
Puzzled.

About this entry